Thông tin báo chí


Xe hơi bay - Phương tiện của tương lai?

Xe hơi bay không còn là một cảnh trong phim khoa học viễn tưởng, mà sắp bay lên trời và chạy trên đường với hai mẫu Transition và TF-X, do Công ty Terrafugia tại Boston, Mỹ sản xuất.


Xem thêm
Giải quyết vụ HD-981: Nhà Trắng để nghị không đe dọa

Ngày 14/5, Nhà Trắng nhấn mạnh tranh chấp trên Biển Đông liên quan tới việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương-981 (HD-981) tại vị trí cách bờ biển Việt Nam khoảng 120 hải lý (193km) cần được giải quyết thông qua đối thoại, chứ không phải đe dọa.


Xem thêm
Tương quan kinh tế Việt Nam - Trung Quốc

Trung Quốc có lợi thế rõ rệt về quy mô kinh tế, dự trữ ngoại hối nhưng lại gặp bất ổn về năng lượng, lương thực, khiến họ phải đẩy mạnh thu mua từ Việt Nam và các nước láng giềng khác.


Xem thêm
5 tour xe lửa hấp dẫn nhất Hè 2014

Với những du khách vừa muốn được chiêm ngưỡng thiên nhiên ngoạn mục trên cung đường xa, vừa muốn được thư giãn nghỉ ngơi trong kỳ nghỉ quý giá thì các chương trình du lịch bằng xe lửa là lựa chọn thích hợp.


Xem thêm
Trung Quốc với tham vọng đào kênh nối biển

Cả thế giới đã ngạc nhiên khi thời gian vừa qua, Quốc hội Nicaragua, một quốc gia Trung Mỹ, cho phép Công ty Đầu tư Phát triển Kênh đào Hồng Kông Nicaragua (HKND) của Trung Quốc nghiên cứu đầu tư xây dựng một kênh đào xuyên lãnh thổ, nối liền Thái Bình Dương với Đại Tây Dương.


Xem thêm
Nhật yêu cầu Trung Quốc giải thích hành vi ở biển Đông

Nhật Bản ngày 8/5 đã lên tiếng bày tỏ sự quan ngại sâu sắc trước những hành động của Trung Quốc trong vụ tranh chấp với Việt Nam ở biển Đông, đồng thời kêu gọi Bắc Kinh kiềm chế các hành động khiêu khích, hãng tin AFP cho biết.


Xem thêm
Bên trong giàn khoan tỷ đô của Trung Quốc

Giàn khoan HD-981 mà Trung Quốc hạ đặt phi pháp trong vùng biển Việt Nam được xem như một hàng không mẫu hạm trong ngành khai thác dầu khí của nước này.


Xem thêm
Sự thật bất ngờ về những bí ẩn hàng không

Có phải mọi phi công đều giàu có? Hành khách phải thắt dây an toàn khi phi công đi vệ sinh? Mọi thứ bạn muốn biết về đi lại bằng đường không mà không dám hỏi đều được tiết lộ.


Xem thêm
4 điều cần biết khi bắt đầu tiếp thị sản phẩm

Bốn yếu tố dưới đây sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi làm cách nào và khi nào nên bắt đầu tiếp thị sản phẩm.


Xem thêm
Nghĩ về sự chuyên nghiệp

Người ta bàn nhiều về ích lợi của sự chuyên nghiệp trong kinh doanh, thương mại. Sự thực, phạm vi ảnh hưởng của điều đó rộng rãi hơn nhiều.


Xem thêm