Thông tin báo chí


Nhớ chợ Tết quê

Ngày xưa, đi chợ Tết quê đối với trẻ con là một niềm vui lớn, nên dù đã nửa đời người nhưng vẫn còn đọng lại trong ký ức của tôi, để rồi mỗi khi Xuân về, những hình ảnh vụn vặt không theo thứ tự thời gian lại trở về, trong veo...


Xem thêm
Năm 2014, đồng tiền Việt Nam sẽ ra sao?

Đang có nhiều yếu tố hỗ trợ cho sự ổn định của đồng tiền Việt Nam nhưng vẫn còn nhiều rủi ro mà đồng nội tệ phải đối mặt trong năm 2014.


Xem thêm
Sắc Xuân trên Bến Bình Đông

Đã từ lâu địa danh Bến Bình Đông được nhiều người Sài Gòn biết đến như là nơi để mua sắm cây kiểng cho ngày Tết. Từ các tỉnh miền Tây, hoa được các ghe chở đến họp chợ nơi đây.


Xem thêm
Công thức vàng hóa giải biến chứng tiểu đường

Từ lâu, đã có nhiều nghiên cứu về vai trò của việc sử dụng acid Alpha-lipoic (ALA) cho người bệnh tiểu đường. Trong những năm gần đây, việc kết hợp ALA với các thành phần thảo dược như Câu kỷ tử, Nhàu được ...


Xem thêm
Bảo hộ quốc tế quyền sở hữu công nghiệp

Bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp nhằm thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển của xã hội không chỉ dừng lại ở phạm vi quốc gia mà còn là đối tượng của quan hệ hợp tác quốc tế.


Xem thêm
6 bước cần làm ngay cho kế hoạch tài chính cá nhân

Việc thiết lập kế hoạch tài chính cá nhân đầu năm không chỉ giúp chúng ta chi tiêu khoa học hơn, mà còn thúc đẩy quyết tâm kiếm tiền trong cả năm.


Xem thêm
10 hãng hàng không an toàn nhất thế giới

Theo báo cáo về chỉ số an toàn vừa được Trung tâm Đánh giá dữ liệu tai nạn hàng không có trụ sở tại Đức công bố, Finnair của Phần Lan hiện là hãng hàng không an toàn nhất thế giới.


Xem thêm
Lý do người Nhật có tuổi thọ cao nhất thế giới

Đàn ông Nhật Bản có tuổi thọ trung bình là 79 và phụ nữ là 85 (cao nhất thế giới trong 20 năm qua). Nguyên nhân của hiện tượng này là ở chế độ ăn nhiều cá, đậu phụ và rong biển.


Xem thêm
Cớ sao thần kinh là yếu điểm của người bệnh tiểu đường ?

Tê mỏi hạ chi, đau nhức bắp thịt dù không vận động, vọp bẻ về đêm khiến mất ngủ và nhất là cảm giác kiến bò dưới da là hình ảnh thường gặp ở người bệnh tiểu đường, ngay cả trong trường hợp lượng đường huyết được điều trị ổn định.


Xem thêm
10 Khẩu hiệu làm thay đổi Trung Quốc

Lịch sử hiện đại Trung Quốc được đánh dấu bằng những khẩu hiệu “kinh điển” như “Trăm hoa đua nở”, “Đập tan bè lũ 4 tên”, “Dám nghĩ, dám làm” hay “Xã hội hài hòa” và mới nhất là...


Xem thêm