Thông tin báo chí


Làm sao phòng ngừa di chứng trong bệnh tiểu đường?

Nếu so sánh với thập niên trước đây thì công việc của thầy thuốc điều trị bệnh tiểu đường rõ ràng nhẹ nhàng hơn xưa. Lý do là vì kỹ thuật chẩn đoán và phương tiện điều trị đã được cải thiện rất nhiều.


Xem thêm
Lợi ích sức khỏe của củ cải

Một trong những lợi ích chính của nước ép củ cải là khả năng điều trị bệnh viêm đường tiết niệu và ngăn ngừa nhiễm trùng thận.


Xem thêm
Đừng đem tim... bỏ chợ

Điều trị suy tim là chuyện nhiêu khê vì cơ tim một khi đã suy không thể phục hồi. Cách điều trị suy tim tốt nhất là làm sao để đừng suy tim!


Xem thêm
Warren Buffet: Hãy sợ khi người tham, và tham khi người sợ

Warren Buffett được xem là đầu tư thành công nhất lịch sử, nổi tiếng với những lời khuyên hài hước và trí tuệ. Tỷ phú 83 tuổi đã lăn lộn hàng chục năm trên thị trường, kiếm hàng tỷ USD...


Xem thêm
Chú trọng đào tạo nhân lực doanh nghiệp

Cách đây gần ba thế kỷ, danh nhân Lê Quý Đôn đã tổng kết và đề ra bốn nguyên lý để phát triển đất nước.Đó là: Phi nông bất ổn/ Phi công bất phú/ Phi thương bất hoạt/ Phi trí bất hưng.


Xem thêm
6 cách để có được sự tín nhiệm

Nếu muốn trở thành một doanh nhân thành công, bạn phải nhận được sự tín nhiệm từ những người xung quanh. Mặc dù lương thưởng thường được xem là một nhân tố chính, mối liên kết...


Xem thêm
Marketing địa phương

Năm 2013, lần đầu tiên Liên minh châu Âu trao chứng nhận bảo hộ địa lý cho thương hiệu nước mắm Phú Quốc. Cùng với chứng nhận bảo hộ địa lý như một lợi thế để phát triển trên thị trường...


Xem thêm
Những điều nên tránh khi khởi nghiệp.

Ngày một nhiều nữ doanh nhân tham gia thương trường cho dù biết trước những khó khăn đang chờ đón. Phẩm chất kiên trì, sự mềm dẻo linh hoạt trong ứng xử nhưng không kém phần sắc sảo...


Xem thêm
Lời khẳng định - câu thần chú để thành công và giàu có.

Lời khẳng định là một ý nghĩ tích cực mà bạn lặp lại với chính mình.Sử dụng lời khẳng định sẽ cho phép bạn chọn lựa những ý nghĩ tốt và gieo chúng vào tiềm thức để bạn cảm thấy thành công, hạnh phúc và giàu có hơn.


Xem thêm
Ý tưởng lớn chỉ đến với những người biết hỏi

Bắt đầu bằng đặt một câu hỏi, lắng nghe câu trả lời, tạo ra nền tảng để nhanh chóng thực hiện ý tưởng. Khi các ý tưởng nhỏ được thực hiện, chúng sẽ mở đường cho những ý tưởng lớn hơn.


Xem thêm