Thông tin báo chí


Đặt nhân viên lên trên hết

Một người quản lý thường bận rộn, và bạn cũng không ngoại lệ, rất có thể khiến cho bạn không chú tâm đến điều quan trọng nhất trong doanh nghiệp, đó là nhân viên.


Xem thêm
7 đặc điểm chung của người giàu có

Tích lũy làm giàu mà không có “vốn chống lưng” không phải là điều dễ dàng. Không có công thức kỳ diệu chung nào để tạo ra tiền tỷ, nhưng có những yếu tố chắc chắn có thể giúp những người giàu,


Xem thêm
Lặng người suy ngẫm trước bài văn viết về sự thành công

Đã bao giờ bạn tự hỏi thành công là gì mà bao kẻ bỏ cả cuộc đời mình theo đuổi? Đôi khi chúng ta mải mê đi tìm một điều gì vĩ đại, bỏ quên những gì xung quanh.


Xem thêm
Bí mật lá thư gửi thế hệ năm 2100 ở Thủy điện Hòa Bình

(PetroTimes) - Tại sân của Nhà truyền thống nhà máy Thủy điện Hòa Bình có một khối bê tông hình thang. Trên đó có tấm biển khắc dòng chữ: "Thư gửi các thế hệ tương lai". Cho đến hôm nay, xung quanh chuyện lá thư này có rất nhiều huyền thoại.


Xem thêm
Office Yoga - Giải pháp sức khỏe cho dân văn phòng

Đau cổ, đau lưng, đau đầu, béo bụng, căng thẳng là những căn bệnh thường gặp của giới văn phòng. Với các động tác phù hợp, Yoga chính là liều thuốc hữu hiệu giúp đẩy lùi những phiền toái trên để làm việc hiệu quả hơn.


Xem thêm
14 thói quen để trở thành người đáng mến

Napoleon Hill, tác giả quyển “Think and Grow Rich” nổi tiếng, đã viết về các thói quen của những người được yêu mến trong tiểu luận “Develop A Pleasing Personality” (Tạm dịch: Phát triển một tính cách vui vẻ)


Xem thêm
10 triết lý sống của Einstein

Albert Einstein không chỉ nổi danh với thuyết tương đối mà ông còn để lại cho nhân loại những triết lý sống vô cùng thâm thúy. Các doanh nhân là một trong những đối tượng hưởng lợi...


Xem thêm
7 quy tắc để 'sống sót' nơi công sở

Bài viết sau đây của chuyên gia nhân sự Bonnie Marcus trên Busines Insider giúp nhân viên trẻ hoàn thiện kỹ năng ứng xử nơi công sở:


Xem thêm
Những con thuyền dũng cảm ra khơi

Buổi sáng, phiên chợ sau Rằm ở Đà Nẵng vẫn đông đúc. Khắp chợ là những gánh cá tươi. Người dân miền Trung lúc này cầm con cá lên mua với biết bao cảm xúc.


Xem thêm
Đẹp nhờ nước ép hoa quả

Vào mùa nóng, ngoài việc bồi dưỡng sức khỏe cho cơ thể bằng các loại nước ép hoa quả, bạn cũng có thể tận dụng chúng để làm đẹp.


Xem thêm