Thông tin báo chí


10 công nghệ mới giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh

Trước đây, khi điều hành một doanh nghiệp, bạn khó có thể ứng dụng cùng lúc mọi công nghệ mới trên thị trường. Nhưng những cải tiến gần đây...


Xem thêm
Những cách giải độc gan đơn giản không cần dùng đến thuốc

Gan nhiễm độc khiến cơ thể mệt mỏi, mụn nhọt, ngứa ngáy,…vô cùng khó chịu. Do đó, cần phải có chế độ ăn uống lành mạnh để giải độc gan.


Xem thêm
10 thói quen buổi sáng của người có tinh thần mạnh mẽ

Tình trạng tinh thần của bạn vào buổi sáng sẽ quyết định năng lượng và thái độ của bạn trong suốt cả ngày. Tinh thần mạnh mẽ được hình thành từ sự nhất quán trong tư duy và kiên trì tập luyện...


Xem thêm
Dùng công nghệ tiếp cận khách hàng thế nào?

Công nghệ đang làm thay đổi suy nghĩ, cách nhìn của khách hàng về quảng cáo. Và cũng chính công nghệ đã giúp doanh nghiệp (DN) có cách tiếp cận, kết nối hiệu quả với khách hàng.


Xem thêm
9 động lực thúc đẩy nhân viên

Tiền không phải là lựa chọn duy nhất. Có đến 9 cách khác nhau để bạn “lên dây cót” tinh thần và tạo ra động lực làm việc mạnh mẽ cho nhân viên. Khả năng tạo động lực cho nhân viên là một..


Xem thêm
Việt Nam: Chỉ số niềm tin người tiêu dùng đứng thứ hai châu Á

Theo khảo sát từ MasterCard, lần đầu tiên kể từ năm 2012, người tiêu dùng tại châu Á-Thái Bình Dương không còn lạc quan về tương lai ngắn hạn. Tuy nhiên, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam bất ngờ lại đạt 94,2 điểm..


Xem thêm
6 kỹ năng để trở thành triệu phú tự thân

Trở thành triệu phú tự thân đối với nhiều người là việc vô cùng khó khăn, thậm chí là không tưởng, nhưng việc học và thực hành 6 kỹ năng mà các tỷ phủ tự thân đã làm có thể giúp bạn đạt được điều mình mơ ước.


Xem thêm
Bộ Tài chính cam kết sửa ngay quy định hoàn thuế trong tháng 3

(Chinhphu.vn) - Thứ trưởng Bộ Tài chính Đỗ Hoàng Anh Tuấn khẳng định kinh phí hoàn thuế không thiếu, nhưng vẫn còn một số quy định gây khó khăn cho DN và người dân khi thực hiện thủ tục hoàn thuế, các quy định này sẽ được sửa đổi ngay trong tháng 3/2016.


Xem thêm
Bill Gates 17 lần giữ ngôi vị giàu nhất thế giới

Tạp chí danh tiếng Forbes vừa công bố danh sách được mong chờ - Danh sách tỷ phú năm 2016. Danh sách những người giàu nhất thế giới này có một số biến động so với năm ngoái với số tỷ phú sụt giảm và ghi nhận sự vươn lên của nhiều tỷ phú trẻ.


Xem thêm