Thông tin báo chí


5 điều bạn không nên làm trong phòng khách sạn

Sử dụng quầy bar mini trong phòng khách sạn hoặc tiết lộ số phòng là những điều bạn nên cân nhắc khi đi du lịch. Trang The Independent Traveller đã đúc ra 5 điều bạn không tránh trong phòng nghỉ của khách sạn nếu không muốn bị đẩy vào tình huống khó xử.


Xem thêm
2 yếu tố để tự quản trị cuộc đời

Không có một công thức chính xác trả lời cho mỗi cá nhân biết mình nên sống thế nào. Tùy vào mỗi hoàn cảnh riêng mà từng cá nhân sẽ kiểm soát cuộc đời dựa trên giá trị sống mà...


Xem thêm
Cười là khỏe

Nụ cười không chỉ thể hiện cảm xúc mà còn tốt cho sức khỏe bên cạnh chế độ dinh dưỡng và vận động hợp lý. Người ta thường nói, một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ. Vậy thì tác dụng của loại “thuốc bổ” này đối với sức khỏe như thế nào?


Xem thêm
20.000 voi Châu Phi bị giết mỗi năm

Cơ quan thực thi CITES (Công ước về thương mại quốc tế các loài động, thực vật hoang dã nguy cấp), cho biết lợi nhuận hằng năm từ việc buôn bán bất hợp pháp sinh vật hoang dã vào khoảng 20 tỷ USD.


Xem thêm
Hãy đi tìm sự khác biệt

Từ một công ty gia đình hoạt động theo quy mô nhỏ, nhưng chỉ sau 12 năm hoạt động, Qian Hu đã trở thành một công ty lớn có tên tuổi ở Singapore với hơn 1.000 chủng loại các cảnh...


Xem thêm
10 cách thưởng cho nhân viên mà không cần tiền

Tỷ lệ thất nghiệp vẫn còn ở mức cao. Doanh nghiệp hoặc phải đóng cửa, hoặc phải tìm cách cắt giảm chi phí để cầm cự cho qua giai đoạn khó khăn.


Xem thêm
Những lưu ý khi thăm xứ sở hoa anh đào

Hầu hết khách sạn, nhà hàng, cửa hiệu tại Nhật Bản đều thanh toán bằng đồng yên mà không thu USD, do vậy tốt nhất bạn nên mang theo nội tệ Nhật khi đến đây.


Xem thêm
Ai tiếp tay cho Trung Quốc độc chiếm Biển Đông?

(PetroTimes) - Trước năm 1974, Trung Quốc không có “mảnh đất cắm dùi” ở Biển Đông thì nay họ lại đòi chủ quyền đến 80% diện tích sau khi cưỡng chiếm Hoàng Sa của Việt Nam. Ai đã tiếp tay cho Trung Quốc làm điều này?


Xem thêm
Đội tuyển Đức thư giãn trước thềm World Cup

TTO - Trước khi bước vào những cuộc tranh tài nảy lửa ở VCK World Cup 2014, các cầu thủ đội tuyển Đức có thời gian thả lỏng và thư giãn thoải mái ở một bãi biển gần Santo Andre (Sao Paulo) vào ngày 10-6.


Xem thêm
Để thành triệu phú tuổi 30

Người giàu dùng nợ làm đòn bẩy đầu tư và gia tăng dòng tiền. Còn người nghèo dùng nợ để mua những thứ làm cho người giàu càng giàu thêm.


Xem thêm