3 ứng dụng quản lý doanh nghiệp trực tuyến


Những ứng dụng dưới đây giúp bạn xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến, quản lý nhân viên, tính toán tiền lương, tiến độ thực hiện các dự án, chi phí tiêu tốn và thu nhập của công ty.

                                                                                                                                                                                                                                                                                Đọc E-paper                                                                                                                                                          

Tất cả thành viên công ty có thể làm việc bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu mà vẫn đảm bảo mọi thông tin minh bạch, kết nối hiệu quả và năng suất làm việc cao, từ đó có cái nhìn toàn cảnh về những nhiệm vụ phải thực hiện, quỹ thời gian và tài chính hiện có để thúc đẩy hiệu quả công việc.

1. EmploTime. Website theo dõi thời gian làm việc này là lựa chọn tốt nhất nhưng cũng đắt nhất. Doanh nghiệp không cần cài đặt ứng dụng vào hệ thống máy tính mà chỉ cần tạo và cung cấp tài khoản sử dụng cho từng nhân viên.

Theo đó, cùng với tính năng định vị, hệ thống ghi nhận một nhân viên bắt đầu và kết thúc công việc vào những thời điểm nào, ở đâu, từ đó theo dõi được hiệu quả làm việc của nhân viên đó. Nó cũng có khả năng phân biệt một người đang đăng nhập bằng máy tính bảng, smartphone hay máy tính, cung cấp phần ghi chú để báo cáo, mô tả công việc đang thực hiện.

EmploTime cũng cho phép nhân viên "đòi" thêm tiền nếu họ phải làm việc ngoài giờ. Đồng thời, nhà quản lý nhận biết được nhân viên đang ở trong kỳ nghỉ, đang di chuyển hay chờ chuyến bay... để gửi báo cáo, tài liệu với những hình thức phù hợp và thuận tiện nhất, hoặc phân công cho nhân viên khác đảm nhận công việc.

2. Mavenlink. Mavenlink cung cấp phần mềm và dịch vụ mạnh mẽ để tổ chức một doanh nghiệp làm việc trực tuyến. Nó cho phép bạn theo dõi mọi thông tin để quản lý dự án như: nguồn nhân lực, tài chính, thời gian thực hiện nhằm tính toán độ khả thi, các mốc thời gian, mục tiêu, những bài toán lợi nhuận - chi phí, năng suất làm việc cần thiết...

Đây được xem là nền tảng dịch vụ để xây dựng kế hoạch doanh nghiệp cho thế hệ doanh nhân mới, giúp kết nối và thông tin dễ dàng, minh bạch. Doanh nghiệp có thể quản lý nhiều dự án cùng lúc ngay trên ứng dụng này, nhìn thấy tiến độ thực hiện và nhận được báo cáo từ nhân viên về những khó khăn, thuận lợi.

Mavenlink gửi cho bạn báo cáo toàn diện với những chi tiết nhỏ nhất, từ đó bạn cần biết mình phải làm gì để giải quyết vấn đề. Những công ty nổi tiếng sử dụng nền tảng làm việc này gồm: Saleforce, Coca-Cola, BuzzFeed...

3. Intervals. Ứng dụng phù hợp với những loại hình công ty như: phát triển website, thiết kế, agency, công ty truyền thông, dịch vụ IT. Mọi thông tin và ý tưởng về dự án được chia sẻ, đóng góp và phân công nhiệm vụ cho từng cá nhân ngay trên nền tảng này, đồng thời hỗ trợ người dùng quản lý thời gian thực hiện.

Bạn chỉ cần nhập những thông tin ứng dụng yêu cầu: thời điểm bắt đầu và kết thúc, mức chi phí bạn có thể đầu tư cho dự án, thông báo cho bạn biết khi đã vượt quá định mức... Ứng dụng sẽ cho bạn biết bạn có bao nhiêu giờ, cần bao nhiêu chi phí cho từng công việc cụ thể nhằm giúp bạn hoàn thành dự án tốt nhất.

Xem thêm thông tin tại: http://www.lifehack.org/452328/5-best-web-based-time-tracking-apps-for-your-company

Tư vấn ứng dụng công nghệ trong quản lý doanh nghiệp

TĂNG KHÁNH

 

 

 


Tin tức khác